CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Nhận diện Việt Tân (P3): Việt Tân - Một tổ chức phản động, ôm chân ngoại bang

chongdienbienhoabinh - Xét về bản chất, Việt Tân là một tổ chức phản động, phản bội Tổ quốc, ôm chân kẻ thù nhằm mưu lợi cá nhân.


Sau chiến tranh Lạnh, với mục đích xâm lược bành trướng “sức mạnh mềm” vào các quốc gia khác, Mỹ đã mở rất nhiều quỹ, thành lập nhiều tổ chức tại Hoa Kỳ và các “tổ chức quốc tế” để phục vụ cho sách lược Diễn biến hòa bình của họ. Đây là thủ đoạn chia rẽ, chia đất nước, dân tộc khác ra làm nhiều phe, ủng hộ thế lực thân mình, nếu cần thì dựng lên các chính phủ của mình, lật đổ các chế độ đối lập với lợi ích Hoa Kỳ. Và xây dựng, ủng hộ, yểm trợ các lực lượng, các tổ chức, các chính phủ chấp nhận thần phục Mỹ và có lợi cho kinh tế, chính trị, quân sự Hoa Kỳ, có lợi cho chính sách bá quyền và chiến lược quốc tế của chính phủ Mỹ.
Nhờ đó, Việt Tân cũng nhận “tiền tài trợ” định kỳ từ nhiều quỹ khác nhau. Để có đủ điều kiện, đủ tư cách, đủ tiêu chuẩn, tiêu chí để nhận tiền thì phải chứng minh cho quan thầy thấy “bản lĩnh” của mình. Chính vì vậy, tổ chức khủng bố Việt Tân và tập đoàn lừa đảo Đảng Dân tộc của Nguyễn Hữu Chánh không ngừng gởi người vào Việt Nam để lấy tiếng. Đảng Dân tộc và Việt Tân còn gởi người đem chất nổ vào Việt Nam để lấy tiếng, ngoài ra chúng còn mở rộng địa bàn hoạt động ra ngoài phạm vi trong nước Việt Nam, ra các tòa đại sứ, tòa lãnh sự, và các cơ quan ngoại giao của Việt Nam ở các nước láng giềng, nhất là ở các nước an ninh khá lỏng lẻo như Thái Lan, Indonesia, Philipines.
Nói chung, các tổ chức phản quốc và sẵn sàng bán nước ở hải ngoại đều tìm cách khuếch trương thanh thế của mình ra cao nhất để giành lòng chủ Mỹ, mong được chính phủ Mỹ ân sủng. Tất cả đều vì những số tiền “tài trợ” hàng năm của các quỹ “dân chủ”, “nhân quyền”, “vě tự do” của Mỹ vŕ phương Tây.
Âm mưu gây rối, chống phá cách mạng Việt Nam, đi ngược lại lợi ích của nhân dân, dân tộc của Việt Tân ngày càng lộ rõ
Thập niên 1990, sau khi thông tin về cái chết của Hoàng Cơ Minh bị phanh phui, các trùm Việt Tân đành phải họp báo thú nhận tất cả, nước mắt cá sấu, trước các ống kính rằng chủ tịch Hoàng Cơ Minh đã “hy sinh vô cùng oanh liệt”. Việc này đã gây chấn động trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại, mọi người rốt cuộc đều biết hóa ra Việt Tân lâu nay che giấu sự thật, lừa đảo, gạt tiền đồng bào ra sao.
Những vụ làm ăn nhập nhèm, mờ ám, dùng tiền “kháng chiến” để mở tiệm phở bò, để cho gái, ăn chơi sa đọa, mua tàu ra biển, mua nhà, mua đất, mua xe, mua tiệm làm móng tay, mua siêu thị, mua các cơ sở kinh doanh thương mại… đều được chính những người trong cuộc tiết lộ, gây ra một làn sóng căm phẫn dữ dội trong cộng đồng hải ngoại, tất cả các phe phái hải ngoại, đều quay sang chống Việt Tân.
Việt Tân được rất nhiều tiền, trở thành những triệu phú Mỹ gốc Việt, trở thành những ông trùm mà người Mỹ gọi là “Vietnamese Mafia”, nhưng mất đi lòng tin và sự ủng hộ của giới chống phá Việt Nam. Ngoài thì bị chửi, bị “ném đá” túi bụi, trong thì chia rẽ, xào xáo, nội bộ đấu đá lẫn nhau.
Kết luận:
Khủng bố và phản quốc thì sẽ không thể có kết quả tốt. Việt Tân đã làm quá nhiều chuyện ác nhân thất đức, bị thất nhân tâm ở ngay cả địa bàn của chúng. Chúng bị bà con Việt kiều, tẩy chay, xa lánh, phỉ nhổ. Những kẻ từng trong nội bộ của chúng cũng quay sang viết hồi ký, viết sách, viết tự truyện, viết báo vạch mặt chúng. Trước sức mạnh của công luận, Việt Tân đành phải bỏ sào huyệt ở chốn phồn hoa đô hội nhiều người Việt sinh sống tại Cali mà dọn tới hang ổ mới là thành phố Seattle, tiểu bang Washington, tiểu bang nằm ở vùng cực Bắc Hoa Kỳ quanh năm đầy mưa và tuyết, và là thành phố có rất ít người Việt, và là 1 trong những thành phố có tỷ lệ tự sát cao nhất thế giới.
TL


0 nhận xét: