CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Cũ mà không cũ, hãy cảnh giác!

Thời gian gần đây, trên các trang web, blog của các thế lực thù địch đã đăng tải ngày càng nhiều hơn các thông tin liên quan đến những sai phạm của một bộ phận cán bộ đảng viên để tuyên truyền, xuyên tạc, vu cáo bản chất của chế độ ta. Chúng ra sức rêu rao bằng những luận điểm cũ mèm rằng: “Đảng Cộng sản Việt Nam đã hết thời”, “Chỉ khi xóa bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam thì mới có thể hết tham nhũng”,…Ngoài ra, chúng còn đồng thời lợi dụng cuộc đấu tranh chống tiêu cực, tham nhũng để chống phá Đảng, kêu gọi biểu tình, khiếu kiện đông người làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự và đời sống của nhân dân. Vẫn với luận điệu xuyên tác cũ, cách làm cũ chỉ khác là thêm váo đó những “cái tít” giật gân chúng đã làm cho không ít người vội tin và có cái nhìn lệch lạc đối với đội ngũ cán bộ, đảng viên, và bộ máy chính quyền của ta.


Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã ban hành nghị quyết về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống; những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ. Đây là một nghị quyết rất quan trọng, đề cập vấn đề vừa cơ bản, vừa cấp bách, được đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân đặc biệt quan tâm và hoan nghênh.
Vấn đề đấu tranh chống thói hư tật xấu, xây dựng đạo đức cách mạng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên đã được Đảng ta đặc biệt quan tâm. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh cho rằng một Đảng mà không nhận thấy khuyết điểm, yếu kém của mình và không kiên quyết sửa chữa là một Đảng hỏng. Cho nên, từ khi đổi mới đến nay, Đảng ta luôn thực hiện nhiều cuộc vận động, chỉnh đốn Đảng. Ngày nay trong điều kiện mới, đứng trước yêu cầu cách mạng, với quy mô tầm vóc lớn lao, có nhiều khó khăn phức tạp mới, hơn bao giờ hết Đảng ta luôn phát huy truyền thống anh hùng và bản chất tốt đẹp, kiên quyết đấu tranh với những biểu hiện thái hóa, tiêu cực, chăm lo xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, gắn bó mật thiết với nhân dân, đủ sức lãnh đạo đất nước ngày càng phát triển.
Thời gian gần đây Đảng, nhà nước ta đã đẩy mạnh công cuộc phòng chống tham nhũng tiêu cực, đẩy mạnh cải cách hành chính. Đã đưa ra xử lý công khai những vụ việc tiêu cực, sai phạm trong đó có cả những cán bộ, đảng viên đã từng giữ trọng trách cao trong Đảng, gần đây nhất qua Hội nghị Trung ương 5, Hội nghị Trung ương 6 khi Bộ chính trị xử lý kỷ luật những đồng chí đảng viên vi phạm đã thấy rõ được quan điểm nhất quán của Đảng trong việc phòng, chống tham nhũng, xây dựng chỉnh đốn Đảng. Chắc chắn các thế lực thù địch sẽ vẫn tiếp tục “lao vào” chống phá Đảng, chống phá Nhà nước ta ngày càng quyết liệt hơn.

Thiết nghĩ, cho dù chúng có sử dụng biện pháp, cách thức nào đi nữa thì chúng không thể phủ nhận một sự thật, đó là nhân dân càng ngày càng tin tưởng vào Đảng hơn vì Đảng ta đang quyết liệt đấu tranh phòng chống tham nhũng, xử lý những cán bộ, đảng viên có biểu hiện lệch lạc, tiêu cực, suy thoái về chính trị tư tưởng, đó là điều mà nhân dân đặc biệt quan tâm. Mỗi chúng ta hãy đừng để những phần tử xấu và những kẻ mù mờ chính trị lợi dụng đấu tranh chống tiêu cực để chống phá Đảng làm đánh mất chính kiến của mình. Hãy cảnh giác trước những thông tin sấu độc, xuyên tạc!
Phạm Xuân-Kbc-Trình

0 nhận xét: