CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Về việc gỡ bom mìn ở Cầu Long Biên

Hiện nay trên các trang mạng, đặc biệt là trang mạng Facebook có một số thành phần phản động, bọn tự xưng là dân chủ có đăng bài, ảnh nói xấu chính quyền về việc gỡ bom ở cầu Long Biên. Chúng cho rằng: việc gỡ bom của ta tổ chức không chặt chẽ, để người dân trên cầu xem rất nguy hiểm – là cẩu bom lên đầu người dân.

Chúng không hiểu rằng: dân ta hiếu kỳ, xúm vào xem nhìn có vẻ liều thật đấy. Nhưng yên tâm đi, công binh họ có phương án an toàn rồi. Sau khi phát hiện bom, Ban Chỉ huy quân sự quận Long Biên đã tổ chức khoanh vùng giới hạn, cử lực lượng dân phòng phường Ngọc Thụy phối hợp với cơ quan quản lý đường thủy và cảnh sát đường thủy phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông đường thủy và trên cầu để đảm bảo an toàn. Không có chuyện cẩu bom lên đầu dân đâu nhé bọn bá vơ, phản động.

Chúng phải hiểu rằng: Bom ở đâu ra? Chẳng phải nước Mỹ vĩ đại đã ban phát cho Hà Nội đấy à? Bộ đội Công Binh của Quân đội nhân dân Việt Nam đã dũng cảm tháo gỡ bom còn sót lại trên mảnh đất hình chữ “S” này, để mang lại sự bình yên cho nhân dân. Thế mà bọn chúng cũng nói xấu, xuyên tạc được, đúng là “Chó” sủa đổng.
Xuân Đinh Tư

0 nhận xét: