CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

NỰC CƯỜI VỚI CHIÊU TRÒ “THẮP SÁNG NIỀM TIN - CÁNH THIỆP CHO TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM

 NỰC CƯỜI VỚI CHIÊU TRÒ “THẮP SÁNG NIỀM TIN - CÁNH THIỆP CHO TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM



Trên trang “lề trái” đang lan truyền thông tin liên quan đến việc các đối tượng chống phá đang phát động cái gọi là “chiến dịch Thắp Sáng Niềm Tin - Cánh thiệp cho tù nhân lương tâm Việt Nam”. Thời gian của cái gọi là “chiến dịch” được từ ngày 10/12/2020 đến hết ngày 12/02/2021.

Nội dung là thiệp chủ yếu là cầu nguyện cho các đối tượng chống phá được thả tự do và qua đó tuyên truyền, xuyên tạc Nhà nước Việt Nam. Có thể thấy rằng đây thực chất là chiêu trò mà tổ chức khủng bố “Việt Tân” phát động nhằm xuyên tạc, chống phá Việt Nam mà thôi.

Đây không phải lần đầu tiên “Việt Tân” và các cá nhân, tổ chức chống đối, phản động sử dụng cái mác “tù nhân lương tâm” để cổ súy, bao che cho các đối tượng phản động, chống phá.

Phải khẳng định rằng: Ở Việt Nam không bao giờ có cái gọi là “tù nhân lương tâm” như các thế lực thù địch, phản động, chống đối thường hay sử dụng để tuyên truyền, chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, gây rối an ninh, trật tự.

Thực chất đó là những đối tượng vi phạm pháp luật và phải chịu các hình thức xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam với những “gương mặt thân quen” như Cù Huy Hà Vũ, Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Tiến Trung, Lê Công Định, Lê Thăng Long, Trần Anh Kim, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài…

Những bằng chứng thể hiện hành vi phạm tội của những kẻ trên đã quá rõ ràng và người dân không còn xa lạ gì với bản chất phá hoại, phản bội của những kẻ trên. Việc xử lý nghiêm minh những kẻ này nhận được sự hoan nghênh, ủng hộ của đông đảo nhân dân Việt Nam.

Cho dù “Việt Tân” và các cá nhân, tổ chức chống phá bày ra các chiêu trò gì đi chăng nữa cũng không thể thay đổi được bản chất phản động của chúng, không thể bao che cho các hành vi vi phạm pháp luật được. Những kẻ này cần phải xử lý nghiêm minh để bảo đảm sự bình yên của xã hội./.
=TXD TH=

0 nhận xét: