CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Khi Việt gian tố Việt gian là… “Việt gian”

chongdienbienhoabinh - Có một điều lạ trong cái gọi là “phong trào đòi dân chủ cho Việt Nam” của bọn “rận chủ” hải ngoại là, họ luôn tố cáo lẫn nhau, rằng, đó là “Việt gian”, là “đặc công đỏ phản tỉnh” là “tay sai của Việt cộng”, rồi ra sức “mổ xẻ”, “phanh phui” nhau, thậm chí sỷ vả lẫn nhau.

Họ tự tố cáo lẫn nhau để tranh giành miếng mồi từ ông chủ!
Đầu tiên phải kể đến Việt Thường, một phần tử chuyên rêu rao những lời lẽ chống phá Đảng và Nhà nước ta, xuyên tạc lịch sử, bóp méo sự thật, trong một cuốn sách có tên “Những tên đặc công đỏ trong phong trào đòi hỏi dân chủ cho Việt Nam” của mình, hắn đã tố hàng loạt “đồng sự” của mình là “Việt gian cộng sản”, trong số đó đặc biệt nhấn mạnh đến Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần và Dương Thu Hương. Cuốn sách của Việt Thường đã phân tích “sâu sắc” cuộc đời và hoạt động của các nhân vật mà ông cho là “Cộng sản nằm vùng”, và kết luận: Họ (những “đặc công đỏ” theo Việt Thường) chỉ “giả vờ “chửi bới” Đảng, giả vờ đấu tranh cho “tự do, dân chủ”, nhưng thực chất họ là những “đặc công đỏ phản tỉnh”, do “Cộng sản Việt Nam” cấy vào, nhằm chống phá trong trào!

Những luận điệu này của Việt Thường được khá nhiều người theo phe của hắn hưởng ứng, trong đó có Đặng Chí Hùng - một tay bị tâm thần phân liệt, mắc chứng hoang tưởng, không kiềm chế được hành vi, nên mới tí tuổi (sinh năm 1982) mà đã tự cho mình là “huyền thoại”, cũng nhai lại lời Việt Thường, hắn còn tưởng tưởng phong phú hơn, rằng Bùi Tín, Dương Thu Hương, Hà Sĩ Phu, thậm chí cả bọn lá cải độc Đàn chim Việt, gánh xiếc Việt Tân…đều là “cộng sản nằm vùng”!

Trong khi đó, chính Việt Thường cũng bị tố tương tự bởi nhiều phần tử khác. Trong bài “Việt Thường là Cộng sản nòi”, đăng trên tinparis.net, Trương Minh Hòa, sau khi lập luận bằng nhiều dẫn chứng, đã kết luận: Việt Thường mới đích thị là đặc công đỏ!

Quả là “loạn đao pháp”, khi chính những tên Việt gian bán nước cầu vinh ngưu tầm ngưu với nhau lại tố nhau là “Việt gian”! Thực tế đó cho thấy, bản chất thực sự của bọn tự cho mình là “chiến sĩ dân chủ” ấy là thế nào. Như một lũ súc vật đang tranh giành, cắn xé nhau để ăn trọn miếng thịt thừa của ông chủ! Nói một cách cụ thể hơn, trong chính nội bộ cái gọi là “phong trào đòi tự do dân chủ”, cái gọi là “canh tân đất nước”…nhơ nhớp của các thế lực thù địch và bọn ruồi muỗi, luôn tồn tại những mâu thuẫn do phải cạnh tranh chỗ đứng, lấy lòng ông chủ. Bởi lẽ, ngay chính các chính phủ sở tại, họ ngày càng nhận ra rằng, cưu mang một lũ phản bội Tổ quốc vừa vô nhân đạo vừa vô sỉ ấy sẽ không có lợi ích gì.
HT 

0 nhận xét: