CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Là phụ nữ: Đừng Như Mẹ Nấm!

kllvobi.blogspot.com - Dạo này cái tên “Mẹ Nấm” nổi tiếng quá, nên tôi cũng thử lên mạng tìm, đọc cả ta cả tây, thấy thương hại cho ả quá! “Người Bảo Vệ Nhân Quyền” - một thứ hư danh của ngoại bang dành tặng cho những ai “chuyên tâm” làm tay sai cho họ, và Mẹ Nấm nhà mình, sau nhiều năm hăng hái bịa đặt, xuyên tạc, vu khống Đảng và Nhà nước Việt Nam, ả đã “vinh dự” nhận được phần thưởng ấy. Hẳn Ả vô cùng tự hào!
 
Những tâm hồn trong trẻo ấy đã bị chính người mẹ vô lương tâm nhuốm bẩn
Nhưng tôi lại thấy thương cho những đứa con của Ả, khi có một người mẹ hám danh, hám lợi, đánh đổi cả lương tâm của một người mẹ Việt để theo đuổi những điều xấu xa. Là người phụ nữ, mang thai và sinh ra một đứa con là niềm hạnh phúc vô bờ bến mà tạo hóa đã ban tặng. Khi mang trên mình thiên chức của một người làm mẹ, trách nhiệm của một người phụ nữ là nuôi dưỡng và dạy dỗ con cái nên người, luôn cố gắng hết mình để mang lại cho con sự bình yên và tình yêu thương đủ đầy nhất. Nhưng người mẹ ấy, lại tự biến mình trở thành một thứ nấm độc, không chỉ hại nước, hại dân mình, mà còn làm chính những đứa con của mình tủi thẹn.

Tham danh hão lợi đến điên cuồng, Nấm đã lợi dụng quyền tự do dân chủ, tự do phát ngôn để viết lách các vấn đề chính trị, xã hội bày tỏ quyền tự do ngôn luận theo kiểu đưa ra những điều xằng bậy vô căn cứ, xuyên tạc những nội dung chống phá chính quyền, chống phá nhà nước. Ngày 10.10.2016, mẹ Nấm đã bị công an bắt tạm giam về tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, theo Điều 88 Bộ luật Hình sự. Đây là cái kết đã được dự báo trước cho một loạt hành động chống phá mang danh tranh đấu cho “nhân quyền, cải thiện dân sinh” hay “chủ quyền biển đảo” trong nhiều năm qua của Nấm. 

Rồi cả những kẻ “cùng hội cùng thuyền” với ả trong cái “Mạng lưới Blogger VN” đã thảm thiết tán phát lời kêu gọi đòi trả lại tự do cho ả, cho rằng ả vô tội này nọ nhưng thực tế là “cái tội” của ả không kể đâu cho hết. Từ năm 2009 đến nay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thường xuyên viết, soạn thảo, đăng tải, chia sẻ trên blog và trên facebook cá nhân với tên Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (các tên cũ là Mẹ Nấm, Mẹ Nấm Gấu, Nguyen Nhu Quynh) nhiều bài viết, video có nội dung xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; bôi nhọ lãnh tụ, làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, tổ chức; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền, kích động nhân dân chống lại chính quyền, chống lại chế độ. Bà mẹ của hai đứa con tội nghiệp còn quên đi thiên chức làm một người mẹ, thay vì chăm sóc con cái mình thì Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại toàn tâm toàn í dành thời gian cho các hoạt động chống đối Nhà nước với danh nghĩa “đấu tranh vì nhân quyền”, “chống Trung Quốc”… Hành vi của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, làm ảnh hưởng đến lòng tin của quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo đất nước của Đảng, Chính phủ, Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội hội chủ nghĩa Việt Nam. Dù đã nhiều lần bị các cơ quan chức năng cảnh cáo, xử lý bằng các hình thức khác nhau, nhưng bị can này ngày càng tỏ ra coi thường pháp luật, thách thức cơ quan chức năng, tính chất hành vi vi phạm pháp luật ngày càng nguy hiểm.

Là phụ nữ, đừng như mẹ Nấm! Bởi như Nấm, đâu chỉ là bản án của Tòa án đã tuyên phạt, mà còn là bản án của lương tâm, của dư luận, của chính đôi mắt trẻ thơ ngơ ngác của hai đứa con mình.

 Thu Trà

0 nhận xét: