CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Sự thật về "Cảm nghĩ" của Thạch Đạt Lang

Trong bài “Cảm nghĩ về loạt bài của TS Nguyễn Thị Từ Huy – Lòng Tin (phần 2)”, đăng hàng loạt trên các blog phản động, Thạch Đạt Lang đã đưa ra "cảm nghĩ" về bài viết của đồng bọn. Vậy thực chất những "cảm nghĩ" ấy của hắn là gì?

Đọc bài viết, không khó để nhận ra chiêu trò chính trị thâm độc của Thạch Đạt Lang, cũng như dụng ý xấu của y khi cố tình phát tán, tuyên truyền bài viết nhằm làm suy giảm lòng tin của người dân đối với đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam. Thực chất dụng ý xấu đó là:
- Cố tình xuyên tạc, bóp méo sự thật về lòng tin của nhân dân ta vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Ra vẻ khách quan, y trích dẫn “Chúng ta đã nói nhiều đến việc người dân Việt Nam đánh mất niềm tin vào lãnh đạo. Đó là một thực tế dễ nhận thấy…”. Đây là sự xuyên tạc, bóp méo trắng trợn về lòng tin của nhân dân ta vào Đảng. Sự thực là, từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời và lãnh đạo cách mạng đến nay, lòng tin của nhân dân ta vào Đảng luôn son sắt, chưa bao giờ đổi thay. Đó là sự tin tưởng tuyệt đối của nhân dân đối với mục tiêu, lý tưởng, chủ trưởng, đường lối của Đảng. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thử thách, đâu đó còn xảy ra tình trạng tham nhũng, lãng phí, thoái hóa, biến chất “làm giảm lòng tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào Đảng và Nhà nước”, song, lòng tin của nhân dân với Đảng không vì thế mà thay đổi; ngược lại, lòng tin ấy đang được khẳng định chặt chẽ trong mối quan hệ “ý Đảng, lòng dân” ở thời kỳ mới.
Hiện nay, để củng cố lòng tin của nhân dân với Đảng, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương đang rất quyết liệt giải quyết những vấn đề bức xúc của nhân dân và gương mẫu đi đầu trong phát huy trách nhiệm của người đứng đầu. Những hoạt động tích cực, thiết thực, đầy trách nhiệm với dân của lãnh đạo Đảng, Nhà nước thời gian qua được người dân đồng tình, ủng hộ đã chứng minh điều đó.
- Bài viết muốn kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc. Tác giả bài viết đã chủ quan, suy diễn, cho rằng: “Người Việt Nam đánh mất lòng tin đối với nhau, họ không thể tin tưởng và ngồi lại với nhau… thờ ơ, vô cảm trước hiện tình của đất nước”. Trái lại, thực tế chỉ ra rằng, hầu hết người dân Việt Nam yêu nước, kể cả đa phần kiều bào, luôn đoàn kết, đồng lòng tin theo Đảng, phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp của dân tộc. Trong thời chiến cũng như thời bình, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta luôn đoàn kết một lòng, yêu thương, tin tưởng, đùm bọc nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hiện nay, tất cả các hoạt động của Đảng, Nhà nước đều được nhân dân hết sức quan tâm. Nhân dân ta, kể cả kiều bào sinh sống ở nước ngoài đã tích cực, hăng hái thảo luận góp ý kiến xây dựng Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013; thảo luận, góp ý kiến vào các Dự thảo Văn kiện Đại hội XII của Đảng; cử tri của cả nước đã hăng hái, tích cực tham gia bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.
- Và cuối cùng, vẫn âm mưu thâm độc cũ kỹ: đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước và Xã hội.
Bản chất phản động của Thạch Đạt Lang đã bộc lộ rõ ràng khi y hô hào “dẹp bỏ ngay chế độ độc tài, đảng trị, hiện hành”, “thực hiện đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập, tam quyền phân lập, tự do hội họp, tự do ngôn luận”, trả tự do cho bọn chống phá nhà nước Việt Nam để chúng lãnh đạo nhân dân.
Thủ đoạn của chiêu trò chính trị thâm độc đó ra vẻ khách quan khi bàn về thực trạng lòng tin của nhân dân ta vào Đảng với những lời xuyên tạc, bóp méo sự thật, sau đó là tạo ra sự nghi kỵ, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, quy kết, suy diễn nhân dân ta mất lòng tin vào Đảng, kích động nhân dân, đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Như vậy, những “cảm nhận” của Thạch Đạt Lang về lòng tin của nhân dân ta vào Đảng hiện nay là hoàn toàn sai sự thật, một chiêu trò chính trị thâm độc, hòng chia rẽ mối quan hệ đoàn kết máu thịt giữa nhân dân ta với Đảng.

 LTN

0 nhận xét: