CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Thoát y biểu tình kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã

 (giữ trọn lời thề) - Tổ chức vì quyền động vật Tây Ban Nha đa tiến hành một cuộc biểu tình ấn tượng khi toàn bộ những người tham gia đã lột trần truồng và tắm mình trong máu như một đống xác chết động vật trên đường phố trong một khu vực nổi tiếng với khách du lịch ở Barcelona nhằm chống lại ngành công nghiệp lông thú của quốc gia này cũng như trên toàn thế giới - Tờ Daily Mail đưa tin.



Luisa Escribano, 53 tuổi, và cô con gái Barbara, 21 tuổi, gửi thông điệp của cuộc biểu tình: "Có bao nhiêu sự sống trong một chiếc áo khoác”.



 Luisa nói: "Điều này là rất quan trọng để thu hút sự chú ý đến những gì xảy ra với các loài động vật. Chúng đau khổ và chết trên nông trại”



Theo nhóm quyền động vật quốc tế AnimaNaturalis - tổ chức đứng ra tiến hành các cuộc biểu tình, trên thế giới mỗi năm có trên 60 triệu động vật - trong đó có hơn 32 triệu có xuất xứ từ EU - bị giết để làm áo khoác và các mặt hàng khác từ da của chúng.




Châu Âu chiếm 70 phần trăm sản lượng lông chồn của thế giới và 63 phần trăm lông cáo. Đan Mạch và Phần Lan là nhà sản xuất và xuất khẩu sản phẩm từ lông chồn và lông cáo lớn nhất thế giới. Tiếp đến là các nước Nga, Canada, Thụy Điển và Hà Lan.
Thu Trà

0 nhận xét: