CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

ĐẬP TAN NHỮNG LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG

             Hội nghị Trung ương 5 khóa XII của Đảng đã chính thức diễn ra từ ngày 5/5- ngày 10/5/2017 tại Hà Nội. Đây là Hội nghị được dư luận đánh giá là quan trọng vì có nhiều nội dung cốt yếu sẽ được bàn thảo tại Hội nghị này.


Và theo đúng qui luật, cứ mỗi khi Đảng tiến hành Đại hội Đảng hoặc tiến hành các Hội nghị Trung ương và các cuộc họp quan trọng thì các nhà “dân chủ” trong và ngoài nước lại tìm mọi cách phá hoại, chống phá với muôn vàn các thủ đoạn, luận điệu khác nhau.
Cách đây khoảng hơn một tuần trên các trang mạng xã hội đã bắt đầu xuất hiện các bài viết của các nhà “dân chủ” liên quan đến Hội nghị TW 5. Thời điểm càng đến gần Hội nghị thì tần suất xuất hiện các bài viết càng nhiều.
Nội dung các bài viết vẫn xoay quanh vấn đề muôn thuở, đó là nhân sự. Tất nhiên không phải là vấn đề nhân sự bình thường mà họ xuyên tạc rằng Hội nghị TW 5 sẽ bàn thảo đến nhiều câu chuyện nhân sự quan trọng như vấn đề nhất thể hóa một số chức danh hay thi hành kỉ luật người này người khác trong Đảng.
Tất nhiên luận điệu của họ luôn là gắn những câu chuyện trên với vấn đề có phe cánh nội bộ trong Đảng, nhằm mục đích tác động phá hoại tư tưởng người dân rằng nội bộ Đảng luôn mâu thuẫn, tranh giành đấu đá nội bộ để giành quyền lực, từ đó hạ uy tín Đảng, làm giảm niềm tin của quần chúng.
Đặc biệt liên quan tới câu chuyện mới đây Ủy ban kiểm tra trung ương có đề xuất thi hành kỉ luật với một số lãnh đạo cấp cao của Ngành Dầu khí vì các sai phạm trước đây, trong đó có ủy viên Bộ chính trị, Bí thư thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, Đinh La Thăng, các trang mạng lề trái đang tập trung khoét sâu về vấn đề này. Họ tung ra đủ mọi luận điệu, bài viết xuyên tạc, suy diễn về câu chuyện trên, cho rằng đây là màn đấu đá nội bộ kinh khủng trước thềm Hội nghị TW5 giữa các phe phái trong Đảng. Họ cho rằng đây là sự thanh trừng lẫn nhau giữa các phe cánh trong Đảng cộng sản Việt Nam...
Tuy nhiên cần phải thấy rằng những luận điệu trên hoàn toàn mang tính chất kích động và phá hoại. Bởi  Hội nghị TW 5 lần này bàn thảo nhiều vấn đề quan trọng của đất nước chứ không chỉ vấn đề nhân sự, kỉ luật cán bộ. Trong đó trọng tâm là bản thảo về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng XHCN, vấn đề phát triển kinh tế tư nhân, vấn đề thực hiện phê bình và tự phê bình…
Còn câu chuyện liên quan tới bí thư thành ủy thành phố Hồ Chí Minh Đinh La Thăng cũng chỉ là câu chuyện rất nhỏ. Nếu có xử lý thì cũng là xử lý cá nhân đồng chí liên quan tới những sai phạm khi còn làm ở Tập đoàn dầu khí chứ hoàn toàn không có chuyện phe cánh, đấu đá nội bộ gì ở đây cả.
Với mục đích phá hoại hội nghị thì rõ ràng các nhà “dân chủ” sẽ không chừa bất kì thủ đoạn nào để chống phá.

Trước những yêu cầu và thách thức của sự nghiệp đổi mới để không bị mắc mưu của chúng mỗi cán bộ Đảng viên cần hết sức tỉnh táo và cảnh giác, đặc biệt trong thời điểm Đảng và nhân dân ta đang đồng thuận trong việc giải quyết những vấn đề nhức nhối của xã hội. Như tiến hành xử lý mạnh tay với các vụ án tham nhũng, kiên quyết triệt để với những vấn đề liên quan đến công tác bổ nhiệm cán bộ trái với quy định, hay các quyết sách chiến lược về kinh tế...Do vậy mỗi cán bộ Đảng viên chúng ta cần có niềm tin tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, tin vào sự đổi mới phương thức làm việc của bộ máy từ Trung ương đến địa phương. Bên cạnh đó mỗi cán bộ Đảng viên cần kiên quyết đấu tranh chống lại những luận điệu xuyên tạc, xây dựng lòng tin bền vững cho nhân dân. Làm cho nhân dân hiểu rõ bản chất của những luận điệu xuyên tạc đó. Xây dựng lòng tin vào Đảng vào sự nghiệp đổi mới đất nước, góp phần đưa đất nước tiến lên xã hội chủ nghĩa.
Nguyễn Trung Phương

0 nhận xét: