CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Nóng: Linh mục phản động nhận tiền của Việt Tân - Lộ chân tướng lũ bán nước đê hèn!

(giữ trọn lời thề) - Để tập dượt cho cách mạng màu ở Việt Nam. Thời gian vừa qua, tổ chức khủng bố Việt Tân dùng tiền mua chuộc và khống chế một số chức sắc cực đoạn tại Giáo phận Vinh như Giám mục Nguyễn Thái Hợp, Linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, Nguyễn Công Bình… và sử dụng một số đối tượng phản động quốc nội như Hoàng Đức Bình, Bạch Hồng Quyền, Lê Mỹ Hạnh, Nguyễn Viết Dũng…Riêng Giám mục Nguyễn Thái Hợp đã được đưa qua Canada đào tạo từ năm 1995 bằng một khóa học ngắn hạn về “đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền” và phương thức tiến hành “cách mạng sắc màu” do các lực lượng phản động bên ngoài tài trợ. Họ sử dụng các linh mục và các đối tượng phản động như một con bài chính trị trong mưu toan thay đổi chế độ ở Việt Nam của kế hoạch hậu chiến.


Emily Le - đại diện Việt Tân trao tiền cho Nguyễn Đình Thục
Số đối tượng này trong thời gian qua đã kích động những người nhẹ dạ cả tin, kêu gọi biểu tình, tập dượt cho một cuộc “ cách mạng hoa nhài” như Mai đan – Ukraina để lật đổ chế độ chính quyền Việt Nam. Sau khi xảy ra sự cố biển Miền Trung, Nguyễn Thái Hợp đã cấu kết với nhiều phần tử Việt Tân thuộc các tổ chức ngoại vi như “Con đường Việt Nam”, “Hội Anh em dân chủ”, “The Voice”, “Hội Blogger Việt Nam”, “Hội Bầu bí tương thân”…để tiến hành nhiều cuộc biểu tình, “tuần hành” trái pháp luật với danh nghĩa bảo vệ môi trường, chặn quốc lộ 1A, giăng cờ ba que…đây là liều thuốc để thử chính quyền. Nếu chính quyền nhún nhường, chúng sẽ tiếp tục lấn sân, nếu chính quyền dùng biện pháp mạnh thì kịch bản “Mai đan” sẽ được chúng triệt để áp dụng.
Để có một kịch bản “Cách mạng màu” như ý, Nguyễn Thái Hợp đã cùng đám tay chân sang Mỹ và Châu Âu cầu viện. Kết quả sau chuyến đi cầu viện ngoại bang để “bán nước” này, tổ chức khủng bố Việt Tân đã cử Emily Le - Việt Kiều Mỹ, một nhân vật được đào tạo về “đấu tranh bất bạo động” đi cùng đoàn “phản quốc” về Việt Nam để tăng cường lực lượng, kích động nhân dân. Đặt chân đến Việt Nam, Emily Le được Nguyễn Thái Hợp bố trí Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục “chăm sóc” cả phần hồn và thể xác trong nhà thờ, thị đã tìm cách gặp gỡ những giáo dân có thành tích bất hảo về chống đối tại Nghệ An, Hà Tĩnh để đưa tiền do tổ chức khủng bố Việt Tân “tài trợ”, “ủng hộ”.

Emily Le - trao tiền cho mẹ của Hoàng Đức Bình
Tuy nhiên, sự thật đã dần phơi bày khi Hoàng Đức Bình bị bắt và khai toàn bộ âm mưu đen tối của bọn phản động và các linh mục tham tiền, hám danh và “lạc lối” như Hợp, Thục, Nam…Thực tế, hoạt động của các linh mục bán nước cầu vinh nay cũng chỉ có thể lôi kéo được số ít con chiên có nhận thức hạn chế và bị muc chuộc bằng tiền trong Giáo phận Vinh. Đa số nhân dân Nghệ An vẫn rất tỉnh táo trước các thủ đoạn “đê hèn và lố bịch” của bọn phản động.
Cua Đồng

0 nhận xét: