CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Người phụ nữ luôn cặp kè bên cạnh Nguyễn Đình Thục là ai?

(giữ trọn lời thề) - Thời gian qua, người ta luôn thấy bên cạnh Nguyễn Đình Thục một người phụ nữ "lai tây", tóc hoe vàng như một trợ thủ đắc lực trong các hoạt động chống phá của Thục. Người phụ nữ này là ai? có vai trò gì đối với Thục?
Đó là Emily Page - Le, một người phụ nữ có mẹ là người Việt, cha là người Mỹ - thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân. 

Emily Page - Le luôn xuất hiện bên cạnh Thục trong suốt những ngày phá rối trật tự ở Nghệ An
Emily Page - Le sinh năm 1984, Quê mẹ: TP Biên Hòa, Đồng Nai.  Bố Emily Page - Le là ông George William Page nguyên là sỹ quan thủy quân lục chiến Quân đội Hoa Kỳ. Mẹ của Emily Page - Le là bà Lê Hoàng Hoa, một dược sỹ đã nghỉ hưu.  

Emily Page - Le trên xe Nguyễn Đình Thục
Gia đình Emily Page - Le là tín đồ Công giáo cực đoan, có mối quan hệ khá thân thiết với số chống cộng cực đoan tại Hoa Kỳ, Canada... ; cầm đầu nhóm tín đồ công giáo cực đoan thường xuyên biểu tình trước đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ.  Emily Page - Le là thành viên của phong trào "Phục hưng Việt Nam", "Phong trào yểm trợ thương phế binh VNCH", "Nhóm biệt động Nam Cali" - các tổ chức chống cộng lưu vong tại Mỹ. Đồng thời là người được đám chống cộng cực đoan giao phụ trách "Hội Phụ nữ Âu Cơ Nam Cali".

Emily Page – Le trong trang phục có biểu tượng cờ 3 sọc
Ngoài Emily Page – Le xuất hiện trên xe của Linh mục Nguyễn Đình Thục khi Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ Hoàng Đức Bình, cộng đồng mạng rất lưu ý đến một tên Tây lông cũng thường xuyên có mặt trước cổng cơ quan công quyền Nghệ An đòi yêu sách “trả tự do cho Hoàng Bình”.




 Theo giới thạo tin thì y có quốc tịch Đức – kẻ đã xuất hiện tại Ukraina kích động lật đổ năm 2013.

0 nhận xét: