CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Nhận rõ những giọng điệu bôi đen lịch sử dân tộc và Chủ tịch Hồ Chí Minh


       (giữ trọn lời thề)Thời gian vừa qua, một số người tự xưng mình là nhà báo, trí thức ở hải ngoại vừa qua đã có những tuyên truyền xuyên tạc bôi đen và làm sai lệch lịch sử dân tộc, đang gây bức xúc trong dư luận nhân dân.


Những người này cho rằng Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sai lầm khi phát động cuộc chiến tranh xâm lược miền Nam và cho rằng ngày 30 tháng 4 năm 1975 là ngày đánh dấu Việt Nam hoàn toàn rơi vào tay chế độ độc tài đảng trị…vv. Những luận điệu đó được tuyên truyền với lời lẽ phản động, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh, phủ nhận những thành quả cách mạng mà toàn Đảng, toàn dân dân và toàn quân ta đã phải đổ bao xương máu mới cố được thắng lợi hoàn toàn. Những luận điệu đó cứ lặp đi, lặp lại nhiều lần có thể làm cho những người thiếu hiểu biết hoang mang, giao động không hiểu những điều chúng bịa đặt thực hay hư.
          Chúng ta cần nhận rõ những giọng điệu bôi đen lịch sử dân tộc, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh, cảnh giác với những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch. Mỗi cán bộ, đảng viên cần có nhận thức đúng đắn để khẳng định những giá trị cao đẹp mà nhân dân ta đã phải hy sinh bao xương máu mới giành được, kiên quyết bác bỏ những luận điệu tuyên truyền xuyên tạc, bôi đen lịch sử dân tộc của các thế lực thù địch.
Hà Thu - NN

0 nhận xét: