CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

"Tem Nguyễn Duy Tân -Nguyễn Sin.." - Những tên nghệ sĩ "Côn Đồ" Vẫn đục xã hội.

 SỰ KIỆN NGHỆ SĨ CÔN ĐỒ NGÀY 14/12/2020 KHIẾN TÔI NHỚ LẠI SỰ KIỆN THỌ HÒA VÀ DÓNG LÊN HỒI CHUÔNG CẢNH BÁO VỀ AN TOÀN, TRẬT TỰ XÃ HỘI ---


Kính thưa các đồng chí và các bạn: có thể nói sự kiến 14/12/2020 một số nghệ sĩ "côn đồ" đã rủ nhau đi giải quyết mâu thuẫn cá nhân nhưng những băng nhóm xã hội đen, xem thường pháp luật, kỷ cương phép nước, đã gây ra một cú shock cho toàn xã hội, ảnh hưởng đến nhiều tầng lớp nhất là đối với thế hệ trẻ, làm dấy lên một tiền đề nguy hiểm cho xã hội, cổ súy cho những phương pháp tự xử nhau theo kiểu băng nhóm xã hội mà bỏ qua mọi khái niệm luật pháp và đạo đức xã hội.
Sự việc này làm tôi liên tưởng đến sự kiện thọ hòa mà chính tôi là người ở trong hoàn cảnh tương tự như Duy Nguyễn, khác biệt chăng là chúng tôi đang ở ngay trong hàng hùm miệng sói, đang ở ngay mảnh đất của kẻ thù là Nguyễn Duy Tân mà thôi. Chúng ta đấu tranh bảo vệ tổ quốc, dấng thân và đối diện với vô vàng mối nguy hiểm mà kẻ thù luôn tìm cơ hội để sẵn sàng tiêu diệt chúng ta bất kỳ lúc nào, bởi chúng là những tổ chức khủng bố, những thành phần nguy hiểm của xã hội, diễn biến hòa bình và sẵn sàng lật đổ chính quyền gây ra một cuộc chiến tranh khác tang thương cho dân tộc về sau.
Nhắc đến sự kiện thọ hòa hàng trăm thâmk chí hàng ngàn giáo dân đã nghe sự kích động của Nguyễn Duy Tân mà bao vây, đánh đập, thậm chí là bắt giữ, giam cầm chúng tôi, bỏ mặc chúng tôi đói, khát mặc dầu có lực lượng chức năng làm việc, chúng vẫn không buông tha bất kỳ ai từ trẻ em cho đến phụ nữ, chúng dùng số đông để ép chúng tôi xin lỗi chúng, chúng ép chúng tôi viết giấy cam kết mặc dù chúng tôi không hề có lỗi bởi chúng tôi nhận thức được Nguyễn Duy Tân chính là kẻ thù của dân tộc, kẻ thù của tổ quốc là đối tượng mà chúng tôi phải đấu tranh để nhằm vào việc bảo vệ chế độ, bảo vệ tổ quốc, Anh hùng không sợ thiệt trước mắt chúng tôi vì trẻ em và phụ nữ cũng đồng ý cam kết với chúng trước sự chứng kiến của cơ quan an ninh xuân lộc, đồng nai. Nói lại sự kiện ngày 14/12/2020 xảy ra tại BBT Gym #Thol Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, tôi cũng không thấy gì lạ là chúng cũng ép Duy Nguyễn như cách mà ngày đó Nguyễn Duy Tân đã ép chúng tôi vậy? Ký ức đó khơi gợi lên trong đầu tôi, cảm thông và chia sẽ đối với Duy Nguyễn người đã không sợ ảnh hưởng đến việc kinh doanh và làm ăn của cá nhân mình đấu tranh vì nền hòa bình và độc lập của tổ quốc, là một doanh nghiệp hiếm thấy dám đương đầu với luận điệu xuyên tạc tổ quốc của phần tử phản động.
Ngày 11/12/2020 tôi nhận được tin báo có bài viết kích động của Nguyễn Sin, kích động văn nghệ sĩ công kích vào Nguyễn Duy và Doanh Nghiệp BBT Gym #Thol, dẫn dắt và định hướng dư luận nguy hiểm, kích động bạo lực, tổ chức kêu gọi văn nghệ sĩ tụ tập để tấn công Duy Nguyễn, tôi cũng chẳng kịp hiểu chuyện đầu đuôi ra sao vì tôi đang bận theo dõi vài đối tượng phản động, ngay lúc đó tôi đã dừng tất cả mọi việc khác lại, mở một cuộc điều tra độc lập nhằm minh bạch mọi vấn đề xem Duy Nguyễn có thực sự cố ý công kích hay xúc phạm Anh Chí Tài và Gia Đình của Anh Tài hay không? Bởi tôi tin rằng Duy Nguyễn sẽ không làm điều ngu ngốc ấy trong lúc này. Tôi đã xem full video buổi live streams hôm đó phân tích rất kỹ từng câu, từ lời, từng chữ mang Duy Nguyễn phát ngôn, kết luận về Nguyễn Duy hoàn toàn không cố tình công kích vào Anh Tài Và Gia Đình, cũng không vi phạm pháp luật theo nghị định 15 của chính phủ. Tuy nhiên một số kẻ vốn sẵn ghét Duy Nguyễn đã cắt video của Duy Nguyễn Đăng tải lên mạng xã hội tiktok gây hiểu lầm nghiêm trọng.
11/12/2020 Nguyễn Sin đăng thông tin đoạn video cắt ghép lên mạng xã hội facebook dẵn dắt dư luận nguy hiểm mang tính kích động bạo lực tôi đã dự cảm chuyện không tốt và đưa ra phương pháp đấu tranh phản biên nhằm ngăn chặn hành vi bạo lực sắp xảy ra tuy nhiên điều xấu nhất và tồi tệ nhất đã xảy ra. Ngày 14/12/2020 hàng trăm người dưới sự kích động và tổ chức của Nguyễn Sin lên kế hoạch đến cơ sở kinh doanh của Duy Nguyễn để tấn công anh ta và sẵn sàng đập phá cơ sở của Duy Nguyễn nếu anh ta dám kháng cự và sẵn sàng thuê võ sĩ MMA đi theo nhằm đề phòng sự phản kháng của Duy Nguyễn, lực lượng an ninh, công an phường, công an quận, dân quân đã xuất hiện trước đó là điều nằm ngoài sự tính toán của nhóm nghệ sĩ côn đồ này. Gây ra sự hỗn loạn gây rối an ninh trật tự trên địa bàn quận Bình Tân, tập trung đông người giữa đại dịch covid 19 vi phạm các quy định về an toàn của thủ tướng chính phủ và thành phố trọg mùa dịch covid 19.
Qua sự kiện trên đã dấy lên làn sóng phẫn nộ từ mọi tầng lớp nhân dân trong cả nước về hành vi của nhóm đối tượng nghệ sĩ côn đồ này và sự kích động của Nguyễn sin, làm ảnh hưởng đến giới trẻ, tiêm nhiễm tư tưởng độc hại, bạo lực gây bất ổn xã hội, làm dấy lên sự lo ngại của giới doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh liệu có an toàn khi đầu tư vào thành phố mà có thể là nạn nhân tiếp theo của Nguyễn Sin và nhóm nghệ sĩ côn đồ này trong tương lai hay không.
Kiến nghị cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc, xử lý nghiêm minh những đối tượng này theo qui định của pháp luật, giữ gìn sự nghiêm của pháp luật và an toàn xã hội trong tương lai.
Đồng thời tôi kêu gọi mọi tầng lớp tri thức, những người đấu tranh yêu nước trong và ngoài nước mạnh mẽ lên án, lên tiếng đấu tranh với hành vi làm băng hoại xã hội của nhóm côn đồ này, trả lại một trật tự xã hội mà người dân sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật nhằm xây dựng Xã Hội Chủ Nghĩa an toàn, văn minh và giàu đẹp.
Mọi hành vi côn đồ, kích động bạo lực cần phải trả giá trước sự nghiêm minh của pháp luật.
=Mõ Làng=

0 nhận xét: