CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

VIỆT TÂN HÃY THÔI LẤY HIỆN TƯỢNG ĐỂ ĐÁNH GIÁ BẢN CHẤT

 


Sau hội nghị lần thứ 14 của BCH Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, các thế lực thù địch tiếp tục tung ra nhiều bài viết nhằm hạ thấp uy tín của Đảng, xuyên tạc công tác nhân sự Đại hội XIII của Đảng. Đặc biệt, trên trang FB của tổ chức Việt Tân, có đăng bài bôi nhọ, nói xấu đội ngũ cán bộ, đảng viên của Đảng.

Cụ thể, chúng dẫn số liệu về số bị cáo phạm tội tham nhũng bị xử lý trong 5 năm (từ 2016 đến 2020) rồi quy kết rằng đó là cán bộ đảng viên của Đảng và tham nhũng là bản chất của đội ngũ cán bộ, đảng viên ta. Và cuối cùng, chúng định hướng dư luận rằng những nhân sự được lựa chọn để tham gia bầu ban chấp hành Trung ương khóa XIII của Đảng sẽ không đủ uy tín và đạo đức.

Nội dung bài viết thật nực cười. Và có thể khẳng định chắc chắn rằng, bài viết này rõ ràng có mục đích xuyên tạc công tác phòng chống tham nhũng của Đảng. Qua đó, chúng muốn hạ thấp uy tín của Đảng trước nhân dân.

Chúng ta dễ dàng nhận ra điều này, vì chỉ từ một số liệu vu vơ về những trường hợp tham nhũng, chúng đã quy kết thành bản chất của cán bộ đảng viên. Hiện nay, đảng ta có khoảng 5,3triệu đảng viên, nếu như số bị cáo tham nhũng mà những tên Việt Tân đưa ra đều là đảng viên của Đảng thì con số này cũng chỉ chiếm một số rất nhỏ, không thể quy kết thành bản chất của đảng viên trong toàn Đảng.

Trong khi đó, ngoài số vi phạm như chúng nêu ra thì đảng viên của Đảng đều là những người ưu tú, luôn phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng, luôn nỗ lực hết mình vì sự nghiệp xây dựng đất nước giàu mạnh, vì cuộc sống nhân dân. Biết bao cán bộ, đảng viên không quản ngại khó khăn, gian khổ, thậm chí hy sinh cả tính mạng vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân như những cán bộ, chiến sỹ đã hy sinh trong mưa lũ ở miền Trung và sạt lở ở thủy điện Rào Trăng 3 vừa qua.

Qua đây, chúng ta một lần nữa củng cố niềm tin vào Đảng, vào đội ngũ cán bộ, đảng viên của Đảng. Đồng thời, thêm tin tưởng vào thắng lợi của công cuộc phòng chống tham nhũng mà đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát động và đang được thực hiện quyết liệt trong thời gian qua.

                                                                    - Mạnh Hưởng – H1 -

0 nhận xét: