CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2023

THẬT ĐÁNG BUỒN CHO MỘT KẺ VONG ÂN BỘI NGHĨA

 

Trong những ngày đầu tháng 7 năm 2023, trên trang “baotiengdan” có bài viết “Ngày Thương binh Liệt sĩ: Một sự thật không được nói tới” của Trần Hùng. Bài viết thể hiện tính chất phản động, thù địch rất rõ ràng khi ông ta cho rằng: “bản chất sự hy sinh của thương binh liệt sĩ có mục đích là nhằm củng cố sự toàn trị của Đảng Cộng sản” và rằng Nhà nước ta tổ chức kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ chỉ là “thủ đoạn ngụy biện bản chất của sự hy sinh”.

Bài viết của Trần Hùng, với những quan điểm xuyên tạc, sai trái mà ông ta đưa ra, thực chất là sự hằn học cá nhân, cố tình xuyên tạc sự thật, phủ nhận sạch trơn quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những gia đình có công với cách mạng, những con người đã hy sinh thân mình cho độc lập, tự do của Tổ quốc - Ngày 27/7, Ngày Thương binh Liệt sĩ. Như chúng ta đều biết, kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ là thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc ta; là sự ghi nhận, nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương cho độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân; là sự báo đáp, đền ơn (dù là nhỏ nhất) đối với những gia đình có công với cách mạng, những thương binh vẫn mang trên mình những vết thương của chiến tranh, còn là minh chứng cho tinh thần anh dũng, quả cảm vì Tổ quốc và trong gia đình Trần Hùng có tới 5 người là liệt sĩ, cớ sao ông lại vong ân đến vậy? bội nghĩa đến thế?

Ông ta vẫn tự cho mình là “Nhà phản biện xã hội”, nhưng cái giọng điệu này không phải là phản biện xã hội mà là của những kẻ tha hóa biến chất, sa vào chủ nghĩa cá nhân, phản động, cơ hội, thù địch. Sau khi vòng vo dẫn luận vô căn cứ, rối rắm cuối cùng ông ta vẫn quay về cái đích: Đảng phải từ bỏ chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng phải từ bỏ vai trò lãnh đạo; phủ nhận con đường xã hội chủ nghĩa mà Đảng ta, Chủ tịch Hồ Chí Minh và toàn thể nhân dân Việt Nam đã lựa chọn…

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: Một dân tộc, một Đảng và mỗi con người, ngày hôm qua là vĩ đại, có sức hấp dẫn lớn, không nhất định hôm nay và ngày mai vẫn được mọi người yêu mến và ca ngợi, nếu lòng dạ không trong sáng nữa, nếu sa vào chủ nghĩa cá nhân. Trần Hùng chính là một người như vậy. Ông ta đã vì sự hằn học cá nhân, sự đố kỵ hẹp hòi mà tự tay hất đi những thành quả, thanh danh, sự nghiệp của chính mình để tin theo các thế lực thù địch, phản động, để ngửa tay nhận vài đồng tiền nhuận bút rẻ mạt sau những bài viết bốc mùi bỉ ổi của ông ta.

Đối với dân tộc Việt Nam, đối với Đảng Cộng sản Việt Nam, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội là con đường đã lựa chọn đúng đắn và duy nhất, không một thế lực nào có thể ngăn chặn được. Mọi sự chống phá, xuyên tạc, phủ nhận thành quả cách mạng chỉ là những “thứ rác rưởi” cần phải loại bỏ. Ông, nay tuổi đã cao, hãy chú trọng giữ gìn sức khỏe, đừng để con, cháu của ông lại ngượng ngùng khi nhắc đến người cha, người ông đáng khinh như ông. Đừng vì những ích kỷ cá nhân, hay sự xúi giục của những kẻ xấu mà làm những điều hại nước, hại dân.

0 nhận xét: