CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2024

KLL THỰC CHẤT NHỮNG LUẬN ĐIỆU ĐÒI “DÂN CHỦ” Ở VIỆT NAM CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH

 

Điều mà mọi người dễ nhận thấy đó là họ đã tung hô, cổ súy quyết liệt đòi Việt Nam phải thực hiện đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập để “có dân chủ và phát triển”. Các thế lực thù địch ra sức xuyên tạc Đảng ta không chịu đổi mới về chính trị và đồng nhất giữa “đa nguyên, đa đảng” với “đổi mới chính trị” chúng cho rằng: Độc tài, đảng trị là cái gốc, cái sai chính của nhà cầm quyền Việt Nam và đưa ra “lời khuyên” rằng, “Đảng chỉ nên giữ vai trò lãnh đạo chính trị, không nên và không thể lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối”. Đòi Việt Nam phải xóa bỏ Điều 4 trong Hiến pháp quy định Đảng Cộng sản Việt Nam là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội. Chúng cho rằng, độc đảng không có dân chủ.

Lợi dụng khuyết điểm của một bộ phận cán bộ, đảng viên suy thoái, tham nhũng, tiêu cực bị xử lý kỷ luật chúng thổi phồng sự việc, bôi đen chế độ, phủ nhận thành tựu công cuộc đổi mới và minh chứng cho sự cần thiết phải “chấm dứt vai trò lịch sử của Đảng”, rằng như thế mới có “dân chủ” và “phát triển”. Ra sức hậu thuẫn cho xây dựng các lực lượng phản động chống phá cách mạng Việt Nam như “trong ngoài hiệp lực”, “Dân chủ trên nền tảng dân Chủ với nền văn hóa Nhân Bản”…, mưu toan hình thành lực lượng đối lập để từng bước thực thi thứ “dân chủ” của chúng ở Việt Nam.

 Việc các thế lực thù địch đã lợi dụng chiêu bài “dân chủ” đòi thực hiện chế độ đa đảng, phủ nhận vai trò lãnh đạo, tiến tới loại bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam ra khỏi tiến trình phát triển của dân tộc là mưu đồ hết sức thâm độc, nham hiểm và trắng trợn cần phải lên án vạch trần, phản bác và đập tan những luận điệu đó./.

TXD-H2=


 


0 nhận xét: