CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Gửi ông Dennis Prager

Ông Dennes Prager

Có thể cái nhìn của ông, một công dân nơi phương xa tới quê hương Việt Nam chúng tôi là “xấu” đi, rồi Đảng cộng sản cũng không đẹp trong mắt ông đi, nhưng cuộc chiến với giặc ngoại xâm thực dân Pháp, đế quốc Mỹ để giải phóng dân tộc của chúng tôi là một niềm kiểu hãnh của một dân tộc nhỏ, một dân tộc khát vọng hòa bình. Đất nước chúng tôi dùng máu để giành độc lập, đấy không phải là một cuộc chơi mà rõ ràng đấy là lòng tự tôn, đấy là kết tinh của khát vọng. Chúng tôi, người Việt Nam hiện tại tự hào về quá khứ hào hùng của cha ông, tự hào khi được nghe những mẫu chuyện của những người đã chiến đấu cho dân tộc và này là…liệt sĩ, thương phế binh,… Nếu ông có điều kiện hãy tiếp xúc với họ để hiểu hơn về cuộc chiến. Chứ đừng tiếp nhận thông tin từ những báo cáo, những thông tin do những kẻ đang có dã tâm chống lại Nhà nước Việt Nam, chống lại Đảng cộng sản như lũ “dân chủ rởm” lấy mác “đấu tranh” vì dân chủ để kiếm lợi,  để nhận được những khoản tiền tài trợ từ bên ngoài.

Ảnh: Bài viết trên trang danlambao. 
Bạn đọc hãy chú ý ngày để biết được bản chất của lũ dân chủ cuội
Thưa ông DENNIS PRAGER, ông là một người viết báo, có thể như thế, vì tôi đã vào đọc trang web của ông. Ông đang nhìn phiến diện về cuộc chiến của dân tộc chúng tôi, đánh giá thấp vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản trong thời gian qua. Ông có biết, chúng tôi mất bao nhiêu khoáng sản, bao nhiêu con người từ cuộc khai thác thuộc địa của Pháp cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20, rồi chúng tôi mất bao nhiêu con người để phục vụ cho cuộc tranh đấu của các cường quốc trên thế giới trong thế chiến thứ nhất, thứ hai. “Mẫu quốc” là từ được người Pháp gọi khi đưa những người Việt chúng tôi làm bia đỡ đạn đấy. Còn người dân chúng tôi, vì “yếu” nên mới chấp nhận và từ đó nung nấu khát vọng giải phỏng dân tộc, để rồi chúng tôi đã bùng cháy khi quyết dành lại hòa bình trên toàn lãnh thổ. Mặc dù, người Mỹ các ông chen chân một cách khôn ngoan, can thiệp vào miền Nam, với mục đích hất chân người Pháp, tiếp tục thực hiện sự thống trị ở Việt Nam.
Ảnh: Chụp bài viết gốc - Cho thấy được bản chất của lũ dân chủ cuội trong việc tuyên truyền bôi nhọ Nhà nước Việt Nam
Ông viết: “Mỹ không bao giờ muốn kiểm soát người dân Việt”, tôi lại băn khoăn về điều này, ông đã biết sự kiện người Mỹ ném bom 12 ngày đêm, quyết đưa Hà Nội về thời kì đồ đá, người Mỹ dùng chất độc màu da cam trong chiên dịch thiêu rụi dãy trường sơn, mái nhà của dân tộc tộc chúng tôi và cả Đông Dương để rồi hàng ngàn người đang phải gánh hậu quả thương xót đó. Chẳng có cái lý luận nào khẳng định một đất nước mang hàng ngàn quân sang, ban tặng cho dân tộc khác chất độc, bom đạn bằng hai chữ “giúp đỡ” hết. Ông ghét chính quyền sở tại vì không đưa được người dân chúng tôi giàu lên như các ông, thế ông cũng nên đặt câu hỏi lại với chính quyền các ông trước đây, hậu quả của việc đồi bá chủ quyền lực khiến một dân tộc nhỏ như chúng tôi phải lãnh hậu quả đấy. Chẳng lẽ chúng tôi phải cảm ơn vì các ngài đã ban cho BOM, ĐẠN, CHẤT ĐỘC? Chính người dân của các ngài năm xưa đã ủng hộ cho cuộc chiến đấu giải phóng dân tộc của chúng tôi, và người dân nước ngài cũng hiểu được bản chất của cuộc xâm lăng khi chính quyền đem người dân ra làm công cụ cho cuộc chiến quyền lực. Đừng nói lính Mỹ chết tại chiến trường Việt Nam hay chiến trường khác là nhân đạo, mà đấy là kết quả của sự ham muốn bành trướng, ham muốn bá quyền của những người đứng đầu nhà nước các ông.
Ông không ấn tượng về chính quyền của đất nước chúng tôi, đọc qua mà như thế ông là người quản lí thế giới này vậy, ông nói trên cái nhìn phiến diện thì liệu có mấy người tin ông ngoài cái bọn “danlambao”, bọn chống phá Nhà nước Việt Nam bấy lâu nay. Bài viết của ông mang thương hiệu của một chính khách nước ngoài, bổng dưng trở thành một “cái nhìn khách quan” với lũ dân chủ trong chiến dịch phá hoại tư tưởng của người Việt, làm người Việt mất niềm tin vào Đảng cộng sản Việt Nam.
Tóm lại, ông cũng nên xem xét lại bản thân mình, liệu rằng ông hiểu chúng tôi ghét người Mỹ, người Pháp biết nhường nào, nhưng chúng tôi vẫn sống chung với điều đó, gạt quá khứ một bên để xây dựng quê hương đất nước trên chính chiến trường đổ nát của các ông để lại. Cảm ơn ông đã cho người đọc chúng tôi hiểu được cuộc chiến của giới tư bản với vô sản vẫn là một cuộc chiến giai cấp và giai dẳng và với những người nước ngoài như các ông, các ông vẫn nhìn chúng tôi bằng con mắt miệt thị như nhìn giai cấp vô sản. Để từ đó chúng tôi không thể lơ là khi chiến lược “diễn biến hòa bình” vẫn đang tiếp tục được thực hiện mặc dù nó không rõ ràng như trước đây.
Bài viết trên trang danlambao được lấy lại từ bài viết của tác giả Dennis Prager năm 2011 nhằm đánh lừa dư luận, tạo ra nhầm tưởng rằng người nước ngoài họ cũng quan tâm tới Việt Nam theo cái cách là lũ dân chủ cuội làm. Đây cũng là bản chất “đổi trắng thay đen của lũ dân chủ cuội.
Theo kenhvietnam.blogspot.com

0 nhận xét: