CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

“Tiếp chuyện” nhà dân chủ Nguyễn Tiến Dân

Tình cờ “tiếp nhận” bài viết “Mưu đồ Chính trị dơ bẩn” của bè lũ “bán Nước – hại Dân” của “nhà dân chủ” Nguyễn Tiến Dân trên một trang mạng không lấy gì tốt đẹp, dù bận nhiều việc, nhưng tôi vẫn phải bớt chút thời gian, trao đổi với ông mấy lời.


Thứ nhất, ông hãy thôi tự đánh bóng mình đi, bởi tên ông đã quá “hot” trên internet rồi. Tôi “mừng” cho ông. Ông “xứng đáng” được như vậy, bởi trong “đám dân chủ” chuyên kiếm cơm bằng việc “bám gót ngoại bang”, ông vẫn luôn là “phần tử tích cực” nhất. Nhưng ngẫm lại, biết đâu ba chữ Nguyễn Tiến Dân chỉ là một cái vỏ mà cả đám “rận chủ” dùng chung, hòng che giấu “đuôi cáo” của chúng. Dù Nguyễn Tiến Dân là “ông” hay là “một đám” thì đều giống nhau, lười nhác, ham ăn – biếng làm (như ông tự nhận), tâm địa xấu xa, chuyên nghề “chọc gậy bánh xe”, gây rối xã hội vì những mưu đồ thấp hèn. Buồn thay, khi người dân Việt Nam đang đồng sức, đồng lòng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, hướng đến một tương lai tốt đẹp, với cuộc sống ấm no, hạnh phúc, lại bị “vướng chân”, cản bước bởi “đống bùn nhơ” của ông và đám “dân chủ” lạc lối như ông.
Thứ hai, đọc bài của ông, tôi thấy “ghê cổ” trước những lời lẽ và “kiến thức uyên thâm” của ông. Cái giọng hằn học, “la làng”, xuyên tạc, bịa đặt, kích động, gây rối của ông gây khó chịu cho nhiều người. Ông đã khéo “nhặt nhạnh” thông tin nơi trà đá vỉa hè, thiếu căn cứ trung thực về tình hình đất nước, rồi “thổi phồng” lên, hòng gây hoang mang dư luận trong nhân dân, gây rối tình hình chính trị, xã hội để “đục nước béo cò”. Cách làm này “trung thành” với lối mòn quen thuộc mà “bè lũ” của ông vẫn làm. Để thực hiện cho “mưu hèn, kế bẩn” của mình, ông cố khoác lên mình tấm áo “học vấn” dường như quá rộng so với cái “kiến thức” trong đầu mà ông vốn có. Càng cố tỏ vẻ “hiền triết”, ông càng lộ rõ sự ngờ nghệch, ngớ ngẩn của bản thân. Dân Việt ta, từ trẻ đến già đều nhớ lời dạy của ông, bà: biết thì thưa thốt, không biết dựa cột mà nghe. Có lẽ, ông đã không được dạy dỗ đến nơi, đến chốn; hay do não ông “phẳng” quá nên không ghi nhớ nổi điều đó. Cái lối “tầm chương, trích cú” tự cổ chí kim, suy diễn một cách kệch cỡm của ông nghe thật nực cười! Tôi thấy thương cho mấy ông thầy đã tốn công, tốn sức dạy dỗ ông. Và ông nên khắc cốt ghi tâm lời dạy của thầy ông: Tài nông – trí thiển như con, sẽ làm khổ cả thiên hạ. Đây có lẽ là lời dạy hay nhất và đúng nhất với ông. Người như ông, nếu “xuống núi” thì ắt sớm vào “nhà đá bóc lịch” thôi. Bài học nhỡn tiền của một số “đồng đảng” như ông, đã phải chịu sự trừng trị của pháp luật vẫn còn đó, ông nên lấy đó để răn mình.
Thứ ba, ông hãy sớm tỉnh ngộ, đừng ngồi “đáy giếng” mà “cắn càn” nữa. Hiện nay, Việt Nam đã trở thành tấm gương sáng về phát triển ở khu vực. Không gì có thể thay đổi được sự thật về những thành tựu phát triển ở Việt Nam nhiều thập niên gần đây, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Chính sách đổi mới, xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đã gặt hái nhiều thành tựu to lớn, đưa Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực và có tiềm năng trở thành một trong số quốc gia công nghiệp hàng đầu châu Á. Với vai trò lãnh đạo đất nước, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn kiên quyết bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ, góp phần giữ gìn hòa bình, ổn định tại khu vực và trên thế giới. Mỗi người dân Việt Nam có quyền tự hào về những thành tựu đó, bởi nó là kết quả của “ý đảng – lòng dân”. Mới đây, theo Báo cáo Chỉ số hành tinh hạnh phúc (Happy Planet Index – HPI) của Quỹ kinh tế mới (New Economics Foundation – NEF), công bố tháng 7 năm 2016, Việt Nam được xếp thứ 5 trong số các quốc gia hạnh phúc nhất hành tinh. Đó là sự ghi nhận xứng đáng của cộng đồng quốc tế về những nỗ lực không ngừng của toàn Đảng, toàn dân Việt Nam trên con đường xây dựng cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc. Không lẽ, những sự thật hiển nhiên ấy lại trở nên quá khó hiểu với một người “thông tuệ” như ông – Nguyễn Tiến Dân? Ông hãy mở mắt, mở tai, “khai thông” cái đầu đang mụ mị của mình để thấy rõ những gì đang diễn ra trên đất nước Việt Nam và dừng ngay những “trò hề” trên “sân khấu chính trị” của ông đi./.

 nhanvanviet.com

0 nhận xét: