CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

KHÔNG ĐỂ MẮC LỪA VỚI LUẬN ĐIỆU ĐÒI “ĐA NGUYÊN”, “ĐA ĐẢNG” CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH


Các thế lực thù địch, trong thời gian qua đang đẩy mạnh thực hiện chiến lược “Diễn biến hòa bình”, với mưu đồ nhằm xóa bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam, chúng luôn rêu rao chiêu bài dân chủ và nhân quyền, nhằm thúc đẩy những tư tưởng của những kẻ cơ hội, đòi đa nguyên, đa đảng và còn cho rằng để có dân chủ phải xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Những người đó cứ cho mình là hiểu biết, là những người đi tiên phong, nên họ giao giảng về chế độ đa đảng của họ và lớn tiếng khuyên rằngViệt Nam phải “tam quyền phân lập”, có như vậy mớithực hiện được dân chủ và tự do.
Những luận điệu đó thật nực cười và phi lý, vì họ có biết những luận điệu cũ rích đó không thể lòe bịp được toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta. Họ có biết rằng chính họ không hiểu hay ho đang cố tình không chịu hiểu rằng dân chủ hay không đều phụ thuộc vào bản chất của đảng cầm quyền chứ không phải số lượng nhiều đảng hay ít đảng. Họ có biết nhiều đảng mà càng làm cho đất nước rối loạn, không phát triển và chỉ là sự tranh giành quyền lực, dân chủ dán mác dưới các “hình thức” và “vỏ bọc” của những chiêu trò mị dân thì là hại nước, hại dân, điều đó họ lại không nhận ra mà lại đi răn dạy người khác.
Đảng Cộng sản Việt Nam trong đường lối, chính sách của mình luôn đặt lợi ích của Nhân dân lên trên hết, luôn coi trọng việc phát huy dân chủ của nhân dân, tập hợp đoàn kết tạo thành sức mạnh của toàn dân, lắng nghe và tôn trọng ý kiến của nhân dân, kể cả ý kiến của những người Việt Nam ở nước ngoài và những người nước ngoài thực sự muốn hiến kế cho sự phát triển của đất nước Việt Nam. Song, chúng ta không thể chấp nhận những luận điệu của các thế lực thù địch, của những kẻ muốn phá hoại và chống phá đất nước và cách mạng Việt Nam, mưu đồ đòi đa nguyên, đa đảng để thực hiện âm mưu đen tối của chúng là làm mất vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Những âm thủ đoạn đó của các thế lực thù địch chắc chắn bi phơi bày và thất bại trước những cán bộ, đảng viên và nhân dân yêu nước Việt Nam.
=Tia chớp=

0 nhận xét: