CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

CẢNH GIÁC TRƯỚC THÔNG TIN NHIỄU LOẠN TRÊN MẠNG INTERNET TRƯỚC THỀM ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG

 


Cứ mỗi dịp trước, trong và sau khi diễn ra các sự kiện lớn của đất nước, của dân tộc như Đại hội Đảng, nhiều đối tượng chống phá lại tung ra đủ loại thông tin xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước nhằm gây rối, làm nhiễu loạn thông tin trước Đại hội Đảng. Đại Hội XIII của Đảng chưa diễn ra nhưng thật nực cười khi Trung ương còn đang họp bàn về nhân sự thì các nhóm phản động và lưu vong đã tự sắp xếp các vị trí từ TBT đến TT... vv như đúng rồi.

Các thế lực phản động hoạt động rất tinh vi chúng âm mưu hướng dư luận vào 1 bộ phận ngừoi dân thiếu hiểu biết nhằm kích động gây chia rẽ giữa Đảng với nhân dân, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc. với mục đích xoá bỏ chế độ của chúng ta, chúng âm mưu muốn tạo ra cuộc cách mạng màu gây bạo loạn phá hoại đất nước đưa đất nước vào cuộc nội chiến huynh đệ tương tàn nhồi da nấu thịt. Bài học của các nước trên thế giói vẫn luôn là bài học có giá trị trong bất cứ thời điểm nào. Syri, Irac, LiBi,Yêmen, Ukraina ...vv, những bài học nhãn tiền trên không riêng gì Đảng, Nhà nước và Chính chúng ta cảnh giác mà mỗi ngừoi dân chúng ta phải là 1 pháo đài bất khả xâm phạm. Chúng ta kiên quyết đập tan mọi âm mưu và thủ đoạn của bất cứ thế lực nào muốn phá hoại sự bình yên của đất nước.

Cộng đồng mạng Việt Nam kêu gọi các thành viên hãy nêu cao lòng yêu nước, yêu dân tộc, sẵn sàng đập tan mọi âm mưu của các thế lực thù địch trên không gian mạng. Cộng đồng mạng Việt Nam cũng kêu gọi các thế lực phản cách mạng hãy dừng ngay các hành động phá hoại đất nước trong vô vọng, chung tay xây dựng Việt Nam thành 1 quốc gia hùng cường nếu không muốn là tội đồ của dân tộc. Về phía người sử dụng Internet, mỗi người cần trang bị cho mình những kiến thức nhất định để nâng cao nhận thức, biết sàng lọc thông tin, cần có cái nhìn đa chiều với mỗi thông tin, tránh bị hút theo các thông tin giật gân... Đặc biệt, không chia sẻ, đưa lại thông tin mà bản thân không kiểm chứng được. Đồng thời, người sử dụng Internet cũng phải lưu ý để không vô tình vi phạm Luật an ninh mạng.
N.H.B-H3

0 nhận xét: