CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Hãy về quỳ dưới đất Mẹ, xin lỗi nhân dân, tu tâm dưỡng tính, Tổ quốc sẽ khoan hồng!

chongdienbienhoabinh - Ngày 23/9 vừa qua, trên blog danlambao xuất hiện bài viết rất rất “ngây thơ” của tác giả Hồn Nhiên, bài viết có tựa đề “Chuẩn bị vượt biên thôi”, hòng lôi kéo, kích động, xúi dục nhân dân, chống phá cách mạng.


➽ Đáng thương cho Nguyên Thạch: Phận chó cắn càn!➽ “Hạ bệ thần tượng Hồ Chí Minh”➽ Phải chăng “chính trị gia dân chủ cộng sản “muốn tốt cũng không dễ””?


Bài đăng của tác giả Hồn Nhiên trên trang danlambao
Lấy cớ việc Bộ Giáo dục và Đào tạo nước ta dự kiến thí điểm dạy tiếng Nga, tiếng Trung như ngoại ngữ thứ nhất trong trường phổ thông, Hồn Nhiên quy kết như vậy là “có mưu ‎đồ biến toàn dân VN thành nô lệ cho các nước này”. Qua đó Hồn Nhiên nhấn mạnh: “Tình trạng đất nước ngày hôm nay cho chúng ta thấy không còn cứu vãn được nữa rồi. Nó như được báo trước một sự cáo chung thấy rõ mà bất cứ ai có quan tâm tới hiện tình đất nước đều không thể phủ nhận.” Vậy nên hắn “hồn nhiên” “khuyên” nhân dân ta rằng, hãy “vượt biên”, nhưng đừng nên vượt biên như Hồn Nhiên và những người Việt từng làm sau năm 1975, vì bây giờ, như Hồn Nhiên thừa nhận trong bài viết: “thời điểm này thuyền nhân VN chắc sẽ khó nhận được lòng trắc ẩn, vì người tỵ nạn quá đông, từ các nước Trung Đông và những nước đang có chiến tranh khác. Hồn nhiên bày kế: Hãy “ở lại trong nước” để chuẩn bị “vượt biên” thôi!
Không khó để phát hiện mưu đồ “vượt biên” ấy của Hồn Nhiên và các thế lực thù địch. Đó là diễn biến hòa bình, là lợi dụng các vấn đề dân chủ, nhân quyền, tôn giáo để lôi kéo, tập hợp lực lượng trong nước, hòng chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. Cũng phải nói rằng, những nỗ lực trong thực hiện mưu đồ ấy của Hồ Nhiên và các thế lực thù địch thời gian qua có những kết quả nhất định, khi lôi kéo, mua chuộc, dụ dỗ được một vài phần tử bất mãn (do ích kỷ cá nhân) trong nước. Những phần tử ấy một số theo tiếng gọi của cái gọi là “thế giới tự do” đã sang định cư ở Phương Tây, để rồi nhận ra bộ mặt thật của nó nhưng đành ngậm đắng nuốt cay làm đày tớ trung thành cho các ông chủ. (Không ôm chân ngoại bang, thì có mà chết đói bên đó!) Điếu Cày là trường hợp điển hình. Thật là nhục, dân ta có câu “chết vinh còn hơn sống nhục”, nhưng với Hồn Nhiên và những phần tử luôn ôm nỗi hận thù trong lòng, mối hận thù mà họ tự chuốc lấy, cú ôm khư khư khi ngày nay Đảng, Nhà nước và nhân dân đã dang rộng vòng tay độ lượng để hướng tới tương lai của đất nước, thì họ đã làm ngược lại “sống nhục còn hơn”. Là kẻ bán nước cầu vinh, thế mà vẫn dám lớn tiếng lu loa rằng, “Từ xưa tới nay người VN mình không bao giờ chịu khuất phục trước nạn cường quyền. Những chuyến vượt biển, vượt biên bất chấp sóng to gió lớn, bất chấp nạn hải tặc tàn độc, họ vẫn liều chết ra đi”. Thậm chí Hồn Nhiên còn mơ nữa: “Tôi lại hình dung ra những chuyến hải hành trong đêm tối, trên những con tàu mong manh giữa biển khơi…Tôi tin rằng đồng bào mình sẽ tìm ra giải pháp khôn ngoan nhất để tự cứu lấy mình ngoài giải pháp vượt biên. Còn bây giờ, cứ chuẩn bị…vượt biên thôi”.
Đừng mơ mộng theo lối hão huyền, bỉ ổi và sặc mùi phản Quốc ấy nữa thưa Hồn Nhiên ngây thơ ạ. Không một người dân Việt Nam có lương tâm nào lại nghe những lời xúi dục xằng bậy ấy của các ông nữa. Hãy về quỳ dưới đất Mẹ, xin lỗi nhân dân, tu tâm dưỡng tính, Tổ quốc sẽ khoan hồng!
 Trung Hiếu

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại! Tiếc là với bọn này, phản quốc là "đặc tính cố hữu" rồi!