CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Việt Tân là Việt Cộng? Thật nực cười!

kllvobi.blogspot.com - Thật khó hiểu khi các thế lực thù địch, ngay trong nội bộ của họ cũng đầy "mâu thuẫn". Trong bài "Khi Việt gian tố Việt gian là "Việt gian"", tôi cũng đã đề cập một phần nguyên nhân, song dường như vẫn chưa thấu đáo. Còn những lý do khác, mà chắc chắn là không tốt đẹp gì khi các thế lực thù địch vẫn thường "tung hỏa mù" loạn xị ngậu!

Việt Tân là gì? ai cũng biết: Một tổ chức khủng bố không từ thủ đoạn nào
Các Việt gian thì ra sức tố cáo nhau là "Việt gian", rõ khổ, ai chả biết các người, (những kẻ ôm chân ngoại bang, khoác áo cà sa tự do dân chủ, kỳ thực trong bụng là một bồ âm mưu xấu độc) là Việt gian, càng tố nhau lại càng lộ rõ cái đuôi Việt gian bán nước hại dân ấy. Đúng là có tật giật mình! 

Không chỉ có thế, nghĩa là không chỉ "lão này" tố "thị nọ" là "Việt gian", các "chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ" nhà ta còn tố luôn cả mấy ghánh tuồng nhà mình. Nào là "Việt Tân cũng là Việt cộng", đã "lòng cáo - dạ sói "đổi chác tự do của người đấu tranh cho Dân chủ Quốc nội", rồi thì "Ðiều đáng tủi hổ cho người Việt Tị Nạn Cộng Sản là đảng Việt Tân lại cam tâm làm em hay tay sai đảng Việt Cộng!"...Thôi thì lắm lý sự, chả kém phần chua ngoa, chợ búa. Nhưng càng "tố" càng thấy nực cười, càng lộ rõ âm mưu xảo quyệt của chúng. Thực chất cái "chửi bới" nghe có vẻ "xóc óc" kia là gì? Là một ý đồ khá là thâm hiểm, chửi đấy, đả đảo Việt Tân đấy, nhưng sự thật là: Muốn dân ta tin rằng Việt Tân là "Việt cộng" thật, rằng Việt Tân là "cộng sản nằm vùng" thật. Để làm gì? Một khi nhân dân ta tin điều đó là sự thật, sẽ nhẹ dạ, cả tin, sẽ mất cảnh giác, thậm chí sẽ tin và nghe theo những gì mà bọn Việt Tân vẫn rêu rao, dần dần chúng sẽ tiêm nhiễm những tư tưởng xấu độc, gây nhiễu loạn thông tin, mơ hồ, dao động....Đó không phải là điều mà những kẻ giả vờ "chửi Việt Tân" và chính Việt Tân đang mong muốn đó sao? Thật nực cười, lừa sao được nhân dân ta!

Việt Tân là gì? ai cũng biết: Một tổ chức khủng bố không từ thủ đoạn nào, không hơn không kém. Một đám ô hợp hại dân, hại nước, sẵn sàng bán nước cầu vinh với những lời lẽ hòng ru ngủ quần chúng: "dân chủ", "tự do"..."bất bạo động". Đúng là tào lao. 
Khoai Lang

0 nhận xét: