CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2023

FULRO - BÓNG MA ÁM ẢNH TÂY NGUYÊN

 

FULRO, dưới bàn tay giật dây của các thế lực thù địch với nước ta, là một tổ chức phản động cực kỳ nguy hiểm. Cái tên của tổ chức ấy gắn với sự đen tối, là bóng ma hãi hùng ám ảnh vùng đất Tây Nguyên trong nhiều thập niên qua.

Tội ác của chúng gây ra với đồng chí, đồng bào trên khắp địa bàn Tây Nguyên và cả những nơi có bóng dáng của chúng trên khắp miền nam là không thể kể xiết.

Mặc dù tổ chức Fulro đã bị xóa sổ, nhưng tàn dư của nó vẫn chưa thực sự chấm dứt, vẫn tồn tại trong “vấn đề Tây Nguyên”, “âm mưu Tây Nguyên” thông qua các hình thức khác với thủ đoạn không kém phần tinh vi và tàn bạo. Cuộc tấn công của những kẻ khát máu với sự chỉ đạo của tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài, vào trụ sở chính quyền và công an hai xã Ea Tiêu và Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) vào sáng ngày 11/6/2023 vừa qua gây nên sự hy sinh của 9 cán bộ, công an và người dân, gây sự bất ổn nghiêm trọng an ninh chính trị địa phương là một minh chứng rõ nét… chúng đang tìm mọi cách để kích động, lừa phỉnh đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên làm điều sai trái; hậu quả của nó để lại cho đồng bào Tây Nguyên vẫn còn dai dẳng về sự bất an, thậm chí có những gia đình vì nghe theo bọn phản động FULRO mà trở nên tán gia bại sản.

Vì thế, bà con đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên hãy nêu cao cảnh giác, đừng nghe theo lời xúi giục của bọn phản động FULRO. Chỉ có chăm lo lao động sản xuất, áp dụng khoa học kỹ thuật vào việc phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng trên quê hương, buôn làng mình mới đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc thật sự, chứ không nên tin vào những lời hứa hẹn hão huyền nào khác. Người phương Tây thường nói “miếng pho-mát miễn phí chỉ có ở trong bẫy chuột”.

0 nhận xét: