CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI BLOG GIỮ TRỌN LỜI THỀ

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2023

THÀNH ĐỖ - KẺ LOẠN NGÔN MAN TRÁ

 

Trên trang mạng “danlambaovn”, trong những ngày đầu tháng 8 vừa qua, có bài viết với tiêu đề: “Từ nạn độc tài đến họa mất nước và thử thách của phong trào dân chủ”, của bút danh Thành Đỗ. Nội dung bài viết là những luận điệu xuyên tạc lịch sử một cách hết sức trắng trợn và kích động, dẫn dắt các lực lượng “dân chủ” chống phá cách mạng Việt Nam. Vẫn là sự liệt kê một cách vô thức những luận điệu cũ rích, xằng bậy, vô căn cứ mà những kẻ nhân danh, núp bóng “dân chủ” đã “ca” mãi bấy lâu nay.

Thành Đỗ, do quá “mù” về kiến thức lịch sử mà không thể hiểu được rằng, sự ra đời và xác lập quyền lãnh đạo cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam là kết quả khách quan của cả một chuỗi dài cuộc chạy đua hòa bình giữa các lực lượng, đảng phái trong suốt nhiều thập niên của nửa đầu thế kỷ thứ XX. Thực tiễn lịch sử dân tộc Việt Nam cho thấy, không chỉ là nửa đầu của thế kỷ XX, mà trong suốt tiến trình lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, đưa giang sơn về một mối thống nhất, xây dựng đất nước, bảo vệ Tổ quốc… cũng đã từng xuất hiện các thế lực muốn giành quyền lãnh đạo đất nước với Đảng Cộng sản Việt Nam, nhưng tất cả sự cạnh tranh ấy đều vô vọng và các lực lượng chính trị có tham vọng đó tự tiêu vong. Điều đó đã khẳng định, sự độc tôn lãnh đạo Nhà nước và xã hội của Đảng Cộng sản Việt Nam là kết quả “tự nhiên” của quá trình vận động, phát triển của cách mạng Việt Nam. Không có sức mạnh tự thân, không thu phục, tập hợp được đông đảo quần chúng nhân dân thì làm sao Đảng Cộng sản Việt Nam đối mặt với biết bao sóng gió mà vẫn đứng vững trong lòng xã hội Việt Nam. Đây cũng chính là đòn cảnh báo cho tất cả các thế lực phản cách mạng, phá hoại sự nghiệp xây dựng của nhân dân ta cần phải thấy rằng, chúng càng dẫy dụa thì càng lún sâu vào vũng sình lầy không lối thoát.

Luận điệu “Hồ Chí Minh”, “CSVN” luôn luôn lệ thuộc ngoại bang Tàu cộng “từ trong khói lửa chiến tranh như Điện Biện Phủ”, “từ đường lối chính trị, phương thức cai trị cho đến tài lực, vật lực lẫn kiến năng” đều mang dấu ấn made in China” càng cho thấy, Thành Đỗ thật đúng là hạng “ngoạm” cho đầy “túi” rồi ợ ra “nhai lại” mà thôi. Thành Đỗ cần giương mắt mà dùi mài kinh sử rồi hãy lựa khe “chọc ngoáy” để ít ra cũng tỏ được sự am hiểu tối thiểu thì may ra mới mong thành công trong “sự nghiệp” làm bồi bút, chuyên chống phá cách mạng Việt Nam. Nếu không giương cao “ngọn cờ độc lập dân tộc” trên mọi phương diện thì làm sao Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam do Người cầm lái tạo nên được bước ngoặt vĩ đại lật đổ được chế độ thực dân, phong kiến, lập nên Nhà nước Công Nông đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á?; Nếu không có sự sáng suốt đến lạ kỳ của Hồ Chí Minh và những người cộng sự thì làm sao nền độc lập của dân tộc lại đủ sức vượt qua được vòng vây của chủ nghĩa đế quốc, thực dân và bọn phản động đủ hạng trong những năm 1945-1946?; Nếu không có tư tưởng chỉ đạo “Tướng quân tại ngoại” của Hồ Chí Minh và sự sáng tạo xuất chúng của Đại tướng Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp và đồng đội của Ông… thì làm sao có được chiến thắng Điện Biên Phủ vang dội năm châu, chấn động địa cầu khi mà “đánh theo cách nào” là cả một vấn đề thuộc về quan điểm? Nếu không có tinh thần độc lập tự chủ, không có tinh thần quyết tâm đánh Mỹ thì làm sao nhân dân Việt Nam đã thực hiện được ý tưởng “đánh cho Mỹ cút, đánh cho ngụy nhào”, làm nên Đại thắng Mùa Xuân 1975 thu giang sơn về một mối…khi mà trên trường quốc tế lúc bấy giờ diễn ra sự toan tính chính trị đen tối đối với Dân tộc ta?…

Điểm qua vài nét thế thôi đã cho thấy Thành Đỗ là kẻ loạn ngôn, xảo trá, nhưng quả là quá nông cạn về kiến thức lịch sử nên khó mà lừa gạt được ai!

0 nhận xét: